Skip to content
Vörustjórnunarfélag Íslands
  • Um félagið
  • Skráning í félagið
  • Félagsaðilar
  • Á döfinni
  • Fréttir
  • Efni
  • Tenglar
  • Toggle website search
Val Loka
  • Um félagið
  • Skráning í félagið
  • Félagsaðilar
  • Á döfinni
  • Fréttir
  • Efni
  • Tenglar
  • Toggle website search
Skráning í félagið
Skráðir félagar fá upplýsingar um starfsemi félagsins, atburði sem fyrirhugaðir eru og fleira sent til skráðs netfang
Nánar
Ráðstefna - 18 oktober
ORKUSKIPTI Í VÖRUFLUTNINGUM
Eru rafknúin flutningatæki raunhæfur kostur við sjó- og landflutninga?
Skráning og dagskrá

Á döfinni

Loading...

Skráning

Ný Náðstefna 12 mars 2025 - skráning opinn

Nútíma innkaupastýring og áætlanagerð

Ráðstefna Félags atvinnurekenda og Vörustjórnunarfélags Íslands

  • Getum við lækkað vöruverð með nýjum nálgunum og aðferðum?
  • Dags: 12. mars 2025
  • Staðsetning: Nauthóll
  • Tími: 8:30 – 12:00
  • Fundarstjóri: Jóhanna Jónsdóttir framkvæmdastjóri Banana
Skráning

Dagskrá

8:30 - 9:00 Skráning og kaffi með léttum veitingum

9:00 - 9:20 Framsöguerindi:

Staða Íslands og samkeppnishæfni í nútíma vörustjórnun 
Gunnar Stefánsson prófessor í iðnaðarverkfræði við HÍ : Innkaup – birgðastjórnun – áætlanagerð

9:00 - 9:20 Frá gögnum til ákvarðana: AGR-leiðin að betri árangri

Fjallað verður um hvernig hugbúnaðarfyrirtækið AGR hefur umbreytt vöru- og þjónustuframboði sínu með tilkomu SaaS-umbreytingarinnar.
Einar Karl Þórhallsson, framkvæmdastjóri rekstrar og þjónustu, og Sigrún B Gunnhildardóttir, framkvæmdastjóri vöruþróunar hjá AGR. – áætlanagerð

9:40 - 10:00 Ávinningur breyttrar innkaupastjórnunar hjá Vínbúðunum

Hvaða aðferðum beitti ÁTVR við að lækka rekstrarkostnað verslana?
Kristján M Ólafsson, framkvæmdastjóri Vínbúða og þjónustu hjá ÁTVR og formaður Vörustjórnunarfélagsins

10:00 - 10:30 Kaffi og meðlæti - gæðastund með kollegum


 

10:30 - 10:50 Nýjar áherslur í innkaupum ríkisins

Stanley Örn Axelsson, sviðsstjóri hjá Fjársýslu ríkisins/strong>

10:50 - 11:10 Transform your business with RELEX

Stay Ahead or Fall Behind – The Choice is Yours
Dario Namazi, Business Development Executive

11:10 - 11:30 Innkaup og forspárlíkön með aðstoð gervigreindar

Stefán Baxter, framkvæmdastjóri Snjallgagna ehf

11:30 Lok ráðstefnu og samantekt framkvæmdastjóra FA

Ólafur Stephensen framkvæmdastjóri FA
Skráning

Skráning

LÆKKUM VÖRUVERÐ MEÐ BETRI BIRGJASAMNINGUM!

Nokkur sæti enn laus

Vörustjórnunarfélagið og Félag atvinnurekenda kynna námskeið

 

Vörustjórnunarfélagið og Félag atvinnurekenda
kynna fyrsta námskeiðið í vetur sem fjallar um leiðir til að lækka vöruverð með nýjum nálgunum í vörustjórnun.
Á námskeiðinu verður fjallað um grundvallaratriði í samningatækni, farið yfir aðferðir og undirbúning samningaviðræðna við vörubirgja, bæði innlenda ogerlenda, einnig flutningsaðila, leigusala og þá sem selja þjónustu í aðfangakeðjunni. i neytenda að vöruupplýsingum

(Kennari: Thomas Möller)

Markmið

  • Að efla bæta samningsstöðu þátttakenda við samingaborðið til að ná betri verðum og kjörum á aðkeyptri þjónustu og vörum.
  • Áhersla er lögð á hin mörgu samningsatriði sem þarf að ræða og
    meta vægi hvers þeirra við samningaborðið.
  • Sérstök áhersla er lögð á þekkingu á hagsmunasamningum og það
    hvað einkennir gott samningafólk sem nær árangri í
    samningaviðræðum.
  • Jákvæð birgjasamskipti tryggja að báðir aðilar hafa hag af samningunum. 

Skráning

Námskeið QR kóði í verslun

Námskeið er uppselt - verður endurflutt í mars

Vörustjórnunarfélagið og Félag atvinnurekenda kynna námskeið

Ný gerð strikamerkinga fyrir dagvörur.  Fjallað verður um áhrif nýrrar tækni á rekjanleika,  hvernig hún nýtist sem vörn gegn matarsóun,  og eykur aðgengi neytenda að vöruupplýsingum

(Kennari: Benedikt Hauksson)

Eitt strikamerki fyrir alla notkun

  • Rekjanleiki
  • Vörn gegn matarsóun
  • Lausn við afturköllun matvara
  • Aukið aðgengi neytenda að upplýsingum

Tími til að hefjast handa

Í árslok 2027 verður ekki lengur  krafa um að EAN eða UPC strikamerki séu á þeim vörum sem eru með Datamatrix eða QR kóða !

Ítarefni um notkun 2D auðkenna í verslun HÉR

Skráning

ÞAÐ ER ENGIN VÖRUSTJÓRNUN ÁN VÖRUSKRÁNINGA

Vörustjórnunarfélagið kynnir námskeið um nýjungar í upplýsingatækni
og lausnir við skráningar og vörustjórnun með strikamerkjatækni.

Námskeiðið verður haldið 3. maí 2023.

ÞAÐ ER ENGIN VÖRUSTJÓRNUN ÁN VÖRUSKRÁNINGA

HVAÐ ER STAFRÆNN TVÍBURI VÖRUNNAR?

Námskeiðið skiptist í þrjá hluta

1. NOTKUN NÝRRAR KYNSLÓÐAR STRIKAMERKJA
NOTKUN ALÞJÓÐLEGRA AUÐKENNA Í VÖRUSTJÓRNUN

(Kennari: Jens Gunnarsson)

  • MERKINGAR VARA
  • MERKINGAR VÖRUSENDINGA
  • MERKINGAR STAÐSETNINGA
  • NÝJUNGAR MEÐ 2D STRIKAMERKJUM
  • 2D STRIKAMERKI FYRIR VÖRUSTJÓRNUN,
    2D STRIKAMERKI FYRIR NEYTENDUR
  • REKJANLEIKI OG AFTURKÖLLUN FYRNINGARVARA
  • AÐGENGI NEYTENDA AÐ VÖRUUPPLÝSINGUM MEÐ 2D STRIKAMERKJUM

2. HVERNIG BYGGJUM VIÐ UPP AÐGENGI
AÐ RÉTTUM VÖRUUPPLÝSINGUM

(Kennari: Jens Gunnarsson)

  • „DIGITAL LINK“ OG „RESOLVER“ TÆKNI TIL AÐ NÁLGAST
    VÖRUUPPLÝSINGAR MEÐ 2D STRIKAMERKJUM
  • GS1 GAGNALAUG, STAÐLAÐAR VÖRUUPPLÝSINGAR Á EINUM
    STAÐ

Ítarefni við fyrirlestra Jens má finna hér

3. TÆKNILAUSNIR VIÐ VÖRUSKRÁNINGAR
HVAÐA LAUSNIR HENTA FYRIR NÚTÍMA VÖRUSTJÓRNUN

(Kynning: Emil Þ. Reynisson og Stefán Jóhannsson)

  • KYNNING Á PRENTLAUSNUM, HANDTÖLVUM OG ÞRÁÐLAUSUM NETUM.
    HVAÐA LAUSNIR HENTA FYRIR MISMUNANDI STARFSEMI?
  • PRENTUN 2D STRIKAMERKJA Á FRAMLEIÐSLULÍNUM
  • HVAÐA VÖRUHÚSALAUSNIR HENTA MISMUNANDI FYRIRTÆKJUM
  • ER „VOICE PICKING“ FRAMTÍÐIN?
  • KEMUR GERVIGREIND TIL MEÐ AÐ BREYTA VÖRUHÚSUM?
  • Leiðbeinenur eru :

    Jens Gunnarsson
    framkvæmdastjóri GS1 Ísland.

    Emil Þór Reynisson og Stefán Jóhannsson
    Sérfræðingar í strikamerkjalausnum hjá Origo.

    Námskeiðið er ætlað starfsfólki í vörustjórnun, starfsfólki í upplýsinga-tækni, markaðsfólki og stjórnendum fyrirtækja.
    Námskeiðið fer fram 3. maí 2023 og verður haldið að Nauthólsvegi 100 (Bragganum).

    Námskeiðið stendur frá 8.45 til 12.00.
    Hámarksfjöldi í hverju námskeiði er 20 manns.
    Kaffi og léttar veitingar verða í boði.


    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur. Þátttökugjald fyrir námskeið:
    • Fyrir aðildafélög 16.900 kr
    • Fullt gjald 24.900 kr
    Skráningar berist á netfangið skraning@logistics.is

    Skráning

    Strikamerki og stofnvöruupplýsingar

    Strikamerki og stofnvöruupplýsingar

    Hvernig nýtist það við vörustjórnun

    Strikamerki hafa verið til í áratugi. Í fyrstu var það notað til þess að skanna vörur á afgreiðslukössum matvöruverslana, sem var algjör bylting fyrir bæði afgreiðslufólk og viðskiptavini. Í gegnum árin hafa strikamerkin og auðkennin á bakvið þau þróast talsvert og eru meðal annars lykilþáttur í að auka öryggi lyfja og matvæla.

    Á undanförnum árum hafa kröfur til upplýsingar um vörur stóraukist. Verslanir, heildsalar og vöruhús vilja vita um stærðir vara hvort sem er í hillu eða á vörubretti, við hvaða hitastig varan eigi að geymast og hversu langt geymsluþol hún hefur. Eins vilja neytendur hafa aðgengi að upplýsingum um vörur. Til dæmis hversu sjálfbær varan sé. Hvaða ofnæmisvaldar eru í vörunni, hvaðan kemur hún og hvernig er best að endurvinna eða jafnvel endurnýta hana.

    Alþjóðlegir staðlar GS1 samtakanna bjóða uppá lausnir sem takast á við einmitt þessar áskoranir.

    Markmið námskeiðsins:

    Velflest fyrirtæki á íslandi eru þátttakendur í GS1 kerfinu án þess að gera sér grein fyrir tækifærunum sem í því fellst. Markmið námskeiðsins er því að þátttakendur séu upplýstir um helstu nýjungar í heimi strikamerkja og GS1 staðla og hvernig það nýtist þeim til að auka hagkvæmni í aðfangakeðjunni. Námskeiðið mun einnig leggja mikla áherslu á stofnvörugögn, nýtingu og miðlun þeirra til allra aðila innan aðfangakeðjunnar, allt niður til neytenda.

    Um námskeiðið :

    Námskeiðið er stutt hagnýtt námskeið um grunnþætti birgðanákvæmni. Horft er til þess að námskeiði loknu hafi nemendur öðlast skilning á eftirfarandi þáttum:

    • Starfsemi GS1 á alþjóðavísu
    • Alþjóðlegir staðlar í vörustjórnun
    • Merkingar vara
    • Merkingar vörusendinga
    • GS1 Gagnalaug – alþjóðlegur gagnagrunnur stofnvöruupplýsinga
    • Hvernig vörugögn nýtist t.d. til að:
      • Auka skilvirkni
      • Auka sjálfbærni/li>
      • Styðja við hringrásarhagkerfið
      • Minnka matarsóun
    • Tvívíð (2D) strikamerki
    • GS1 Digital Link og resolver tækni

    Leiðbeinandi : Jens Gunnarsson

    Jens Gunnarsson er framkvæmdastjóri GS1 Ísland ehf. Jens er tölvunarfræðingur að mennt og hefur í yfir 15 ár aðstoðað fyrirtæki víðsvegar um heim við nýtingu á hugbúnaðartækni og gögn til að auka hagkvæmni í framleiðslu og vörustjórnun.


    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Ef til vill er um að ræða ákjósanlega morgunstund fyrir ykkur sjálf eða starfsfólk á ykkar vegum?

    Þessi síða er ítarefni við námskeiðið „Það er enginn vörustjórnun án vöruskráninga“

    Skráning

    Samningatækni fyrir innkaupafólk

    náðu betri samningum við birgja

    Á námskeiðinu verður fjallað um grundvallaratriði í samningatækni, farið yfir aðferðir og undirbúning samningaviðræðna við vörubirgja, bæði innlenda og erlenda, einnig flutningsaðila, leigusala og þá sem selja þjónustu í aðfangakeðjunni. Fjallað verður lykilatriði góðs árangurs á þessu sviði

    Markmið námskeiðsins:

    Að efla bæta samningsstöðu þátttakenda við samingaborðið til að ná betri verðum og kjörum á aðkeyptri þjónustu og vörum.
    Áhersla er lögð á hin mörgu samningsatriðisem þarf að ræða og meta vægi hvers þeirra við samningaborðið.
    Sérstök áhersla er lögð á þekkingu á hagsmunasamningum og það hvað einkennir gott samningafólk sem nær árangri í samningaviðræðum.
    Sérstaklega verður á hugað að jákvæðum birgjasamskiptum sem tryggja að báðir aðilar hafi hag af samningunum.


    Kennari á námskeiðinu er Thomas Möller, verkfræðingur og MBA, rekstrarráðgjafi, stjórnarmaður í RARIK og kennari í rekstrarstjórnun, birgðastýringu og vörustjórnun við Háskólann á Bifröst.

    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Fræðandi morgunstund sem skilar árangri í daglegum störfum strax eftir námskeiðið.

    Námskeiðið er hluti af námskeiðum sem vörustjórnunnarfélagið hellur í febrúar 2023

    Sjá Forsíðufrétt um námskeiðin

    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur.
    Þatttökugjald fyrir stök namskeid:

    • Fyrir adilðafelog 28.900 kr
    • Fulltgjald 39.900 kr
    Skráningar berist á netfangid :  skraning@logistics

    Ítarlegri frétt um hvert námskeið fyrir sig

    • INNKAUPASTJÓRNUN – LYKILL AÐ SKILVIRKU VÖRUFLÆÐI
    • BIRGÐANÁKVÆMNI
    • SAMNINGATÆKNI FYRIR INNKAUPAFÓLK
    1 2 3 Next »

    Leita í fréttum

    Flokkar

    Leiðavísir

    • Um félagið
    • Skráning í félagið
    • Félagsaðilar
    • Á döfinni
    • Fréttir
    • Efni
    • Tenglar

    Stikkorð

    birgðastýring (3) covid-19 (1) dagvörumarkaður (2) fjarfundur (1) innkaupastjórnun (3) Jóhanna Jónsdóttir (2) Kristján M. Ólafsson (1) Kristján Ólafsson (1) lækkum vöruverð (1) námskeið (8) rekstrarstjórnun (3) Samningatækni (1) strikamerki (4) Thomas Möller (3) vetur 2023 (6) vetur 2025 (2) vörustjórnun (3)

    Hafa samband

    • Heimilisfang:Kringlan 7, 103 Reykjavík
    • Tölvupóstur:skraning@logistics.isOpens in your application
    • heimasíða:https://logistics.is
    Copyright 2025 - Vörustjórnunnarfélag Íslands | Hönnun og vefumsjón - WpUmsjon.is
    Loka