Á döfinni

Skráning

ÞAÐ ER ENGIN VÖRUSTJÓRNUN ÁN VÖRUSKRÁNINGA

Vörustjórnunarfélagið kynnir námskeið um nýjungar í upplýsingatækni
og lausnir við skráningar og vörustjórnun með strikamerkjatækni.

Námskeiðið verður haldið 3. maí 2023.

ÞAÐ ER ENGIN VÖRUSTJÓRNUN ÁN VÖRUSKRÁNINGA

HVAÐ ER STAFRÆNN TVÍBURI VÖRUNNAR?

Námskeiðið skiptist í þrjá hluta

1. NOTKUN NÝRRAR KYNSLÓÐAR STRIKAMERKJA
NOTKUN ALÞJÓÐLEGRA AUÐKENNA Í VÖRUSTJÓRNUN

(Kennari: Jens Gunnarsson)

  • MERKINGAR VARA
  • MERKINGAR VÖRUSENDINGA
  • MERKINGAR STAÐSETNINGA
  • NÝJUNGAR MEÐ 2D STRIKAMERKJUM
  • 2D STRIKAMERKI FYRIR VÖRUSTJÓRNUN,
    2D STRIKAMERKI FYRIR NEYTENDUR
  • REKJANLEIKI OG AFTURKÖLLUN FYRNINGARVARA
  • AÐGENGI NEYTENDA AÐ VÖRUUPPLÝSINGUM MEÐ 2D STRIKAMERKJUM

2. HVERNIG BYGGJUM VIÐ UPP AÐGENGI
AÐ RÉTTUM VÖRUUPPLÝSINGUM

(Kennari: Jens Gunnarsson)

  • „DIGITAL LINK“ OG „RESOLVER“ TÆKNI TIL AÐ NÁLGAST
    VÖRUUPPLÝSINGAR MEÐ 2D STRIKAMERKJUM
  • GS1 GAGNALAUG, STAÐLAÐAR VÖRUUPPLÝSINGAR Á EINUM
    STAÐ

Ítarefni við fyrirlestra Jens má finna hér

3. TÆKNILAUSNIR VIÐ VÖRUSKRÁNINGAR
HVAÐA LAUSNIR HENTA FYRIR NÚTÍMA VÖRUSTJÓRNUN

(Kynning: Emil Þ. Reynisson og Stefán Jóhannsson)

  • KYNNING Á PRENTLAUSNUM, HANDTÖLVUM OG ÞRÁÐLAUSUM NETUM.
    HVAÐA LAUSNIR HENTA FYRIR MISMUNANDI STARFSEMI?
  • PRENTUN 2D STRIKAMERKJA Á FRAMLEIÐSLULÍNUM
  • HVAÐA VÖRUHÚSALAUSNIR HENTA MISMUNANDI FYRIRTÆKJUM
  • ER „VOICE PICKING“ FRAMTÍÐIN?
  • KEMUR GERVIGREIND TIL MEÐ AÐ BREYTA VÖRUHÚSUM?
  • Leiðbeinenur eru :

    Jens Gunnarsson
    framkvæmdastjóri GS1 Ísland.

    Emil Þór Reynisson og Stefán Jóhannsson
    Sérfræðingar í strikamerkjalausnum hjá Origo.

    Námskeiðið er ætlað starfsfólki í vörustjórnun, starfsfólki í upplýsinga-tækni, markaðsfólki og stjórnendum fyrirtækja.
    Námskeiðið fer fram 3. maí 2023 og verður haldið að Nauthólsvegi 100 (Bragganum).

    Námskeiðið stendur frá 8.45 til 12.00.
    Hámarksfjöldi í hverju námskeiði er 20 manns.
    Kaffi og léttar veitingar verða í boði.


    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur. Þátttökugjald fyrir námskeið:
    • Fyrir aðildafélög 16.900 kr
    • Fullt gjald 24.900 kr
    Skráningar berist á netfangið skraning@logistics.is

    Skráning

    Strikamerki og stofnvöruupplýsingar

    Strikamerki og stofnvöruupplýsingar

    Hvernig nýtist það við vörustjórnun

    Strikamerki hafa verið til í áratugi. Í fyrstu var það notað til þess að skanna vörur á afgreiðslukössum matvöruverslana, sem var algjör bylting fyrir bæði afgreiðslufólk og viðskiptavini. Í gegnum árin hafa strikamerkin og auðkennin á bakvið þau þróast talsvert og eru meðal annars lykilþáttur í að auka öryggi lyfja og matvæla.

    Á undanförnum árum hafa kröfur til upplýsingar um vörur stóraukist. Verslanir, heildsalar og vöruhús vilja vita um stærðir vara hvort sem er í hillu eða á vörubretti, við hvaða hitastig varan eigi að geymast og hversu langt geymsluþol hún hefur. Eins vilja neytendur hafa aðgengi að upplýsingum um vörur. Til dæmis hversu sjálfbær varan sé. Hvaða ofnæmisvaldar eru í vörunni, hvaðan kemur hún og hvernig er best að endurvinna eða jafnvel endurnýta hana.

    Alþjóðlegir staðlar GS1 samtakanna bjóða uppá lausnir sem takast á við einmitt þessar áskoranir.

    Markmið námskeiðsins:

    Velflest fyrirtæki á íslandi eru þátttakendur í GS1 kerfinu án þess að gera sér grein fyrir tækifærunum sem í því fellst. Markmið námskeiðsins er því að þátttakendur séu upplýstir um helstu nýjungar í heimi strikamerkja og GS1 staðla og hvernig það nýtist þeim til að auka hagkvæmni í aðfangakeðjunni. Námskeiðið mun einnig leggja mikla áherslu á stofnvörugögn, nýtingu og miðlun þeirra til allra aðila innan aðfangakeðjunnar, allt niður til neytenda.

    Um námskeiðið :

    Námskeiðið er stutt hagnýtt námskeið um grunnþætti birgðanákvæmni. Horft er til þess að námskeiði loknu hafi nemendur öðlast skilning á eftirfarandi þáttum:

    • Starfsemi GS1 á alþjóðavísu
    • Alþjóðlegir staðlar í vörustjórnun
    • Merkingar vara
    • Merkingar vörusendinga
    • GS1 Gagnalaug – alþjóðlegur gagnagrunnur stofnvöruupplýsinga
    • Hvernig vörugögn nýtist t.d. til að:
      • Auka skilvirkni
      • Auka sjálfbærni/li>
      • Styðja við hringrásarhagkerfið
      • Minnka matarsóun
    • Tvívíð (2D) strikamerki
    • GS1 Digital Link og resolver tækni

    Leiðbeinandi : Jens Gunnarsson

    Jens Gunnarsson er framkvæmdastjóri GS1 Ísland ehf. Jens er tölvunarfræðingur að mennt og hefur í yfir 15 ár aðstoðað fyrirtæki víðsvegar um heim við nýtingu á hugbúnaðartækni og gögn til að auka hagkvæmni í framleiðslu og vörustjórnun.


    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Ef til vill er um að ræða ákjósanlega morgunstund fyrir ykkur sjálf eða starfsfólk á ykkar vegum?

    Þessi síða er ítarefni við námskeiðið „Það er enginn vörustjórnun án vöruskráninga“

    Skráning

    Samningatækni fyrir innkaupafólk

    náðu betri samningum við birgja

    Á námskeiðinu verður fjallað um grundvallaratriði í samningatækni, farið yfir aðferðir og undirbúning samningaviðræðna við vörubirgja, bæði innlenda og erlenda, einnig flutningsaðila, leigusala og þá sem selja þjónustu í aðfangakeðjunni. Fjallað verður lykilatriði góðs árangurs á þessu sviði

    Markmið námskeiðsins:

    Að efla bæta samningsstöðu þátttakenda við samingaborðið til að ná betri verðum og kjörum á aðkeyptri þjónustu og vörum.
    Áhersla er lögð á hin mörgu samningsatriðisem þarf að ræða og meta vægi hvers þeirra við samningaborðið.
    Sérstök áhersla er lögð á þekkingu á hagsmunasamningum og það hvað einkennir gott samningafólk sem nær árangri í samningaviðræðum.
    Sérstaklega verður á hugað að jákvæðum birgjasamskiptum sem tryggja að báðir aðilar hafi hag af samningunum.


    Kennari á námskeiðinu er Thomas Möller, verkfræðingur og MBA, rekstrarráðgjafi, stjórnarmaður í RARIK og kennari í rekstrarstjórnun, birgðastýringu og vörustjórnun við Háskólann á Bifröst.

    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Fræðandi morgunstund sem skilar árangri í daglegum störfum strax eftir námskeiðið.

    Námskeiðið er hluti af námskeiðum sem vörustjórnunnarfélagið hellur í febrúar 2023

    Sjá Forsíðufrétt um námskeiðin

    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur.
    Þatttökugjald fyrir stök namskeid:

    • Fyrir adilðafelog 28.900 kr
    • Fulltgjald 39.900 kr
    Skráningar berist á netfangid :  skraning@logistics

    Ítarlegri frétt um hvert námskeið fyrir sig

    Skráning

    INNKAUPASTJÓRNUN

    Lykill að skilvirku vöruflæði

    Í innkaupum eru teknar ákvarðanir um mikilvæga þætti vörustýringa í fyrirtækjum. Kostnaður, eins og innkaups- og flutningsverð, hefur beina tengingu við magnbundnar innkaupaákvarðanir. Oft eru aðrir kostnaðarliðir eins og birgðahaldskostnaður, fjárbinding og pöntunarkostnaður ekki eins skýrir og sýnilegir. Innkaupafólk fær oft ámæli um að skortur sé á vörum en fær aftur á móti hrós um að veltuhraðamarkmiðum sé náð. Starfsfólk í innkaupum eru lykilaðilar í að tryggja skilvirkt vöruflæði, því er mikilvægt að það hafi skýrt umboð til athafna sem eru afmörkuð með skýrum mælikvörðum árangurs.

    Markmið námskeiðsins:

    Á námskeiðinu eru grunnatriði innkaupa- og vörustjórnunar kynnt. Farið er yfir leiðir við forgangsröðun innkaupa þar sem áhersla er á hámörkun veltuhraða og samtímis lágmörkun hættu á vöruskorti. Helstu áskoranir innkaupa eru rýndar og ræddar. Markmiðið er að í lok námskeiðsins sitji eftir mögulegar leiðir til að bæta innkaupastýringu.

    Um námskeiðið :

    Námskeiðið er stutt og hagnýtt, þar sem fjallað verður um grunnþætti innkaupa- og vörustjórnunar. Að námskeiði loknu hafi nemendur öðlast skilning á eftirfarandi þáttum:
    • Grunnatriði innkaupastjórnunar
    • Áhrif skilvirkra innkaupa á arðsemi
    • Mikilvægi ABC greiningar
    • Notkun líftímagreininga við innkaup
    • Beinn og óbeinn kostnaður tengdur innkaupum
    • Samspil birgðaverðmætis og þjónustustigs
    Leiðbeinandi: Kristján M. Ólafsson. Kristján er framkvæmdastjóri sölu- og þjónustu hjá Vínbúðunum. Hann er menntaður verkfræðingur og með MBA gráðu. Kristján hefur starfað við vörustjórnun bæði sem starfsmaður fyrirtækja og við ráðgjöf á því sviði.
     
    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Ef til vill er um að ræða ákjósanlega morgunstund fyrir ykkur sjálf eða starfsfólk á ykkar vegum? Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst þriðjungs afsláttur af námskeiðsgjaldinu.

    Námskeiðið er hluti af námskeiðum sem vörustjórnunnarfélagið helfur í febrúar 2023

    Sjá Forsíðufrétt um námskeiðin

    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur.
    Þatttökugjald fyrir stök namskeid:

    • Fyrir adilðafelog 28.900 kr
    • Fulltgjald 39.900 kr
    Skráningar berist á netfangid :  skraning@logistics

    Skráning

    BIRGÐANÁKVÆMNI

    Hámörkun þjónustustigs og lágmörkun fjárbindingar

    Birgðanákvæmni er eitt af því mikilvægasta sem fyrirtæki, sem halda birgðir af einhverju tagi þurfa að hafa í lagi til þess að viðhalda réttu jafnvægi birgða í vöruhúsi. Ef birgðanákvæmni er ekki í góðu lagi þá má leiða líkum að því að þjónustustig fyrirtækis til viðskiptavina sinna sé ekki til þess fallið að skapa samkeppnisforskot. Fjárbinding í birgðum er of há og/eða að tapaðar sölur algengar vegna vöruskorts, framleiðsla stöðvast vegna vöruskorts, birgðir tínast o.s.fv.

    Hvaða sölumaður kannast ekki við það að geta ekki með 100% vissu svarað viðskiptavininum hvort vara sé raunverulega til í birgðum eða ekki, þar sem upplýsingar í birgðakerfi eru ekki nægilega réttar?

    Markviss vinna við að greina ástæður birgðaónákvæmni og umbótavinna getur skilað verulegum ávinningi til fyrirtækja með m.a. auknu þjónustustigi, minni starfsmannakostnaði, aukinni sölu, minni fjárbindingu, minni sóun o.fl.

    Markmið námskeiðsins:

    Að þátttakendur skilji mikilvægi birgðanákvæmnis og afleiðingar í starfsemi fyrirtækja. Að loknu námskeiði er gert ráð fyrir að þátttakendur geti með kerfisbundnum hætti hafið umbótavinnu til þess að auka birgðanákvæmni strax í daglegu starfi með einföldum aðferðum sem settar eru fram á námskeiðinu.

    Um námskeiðið :

    Námskeiðið er stutt hagnýtt námskeið um grunnþætti birgðanákvæmni. Horft er til þess að námskeiði loknu hafi nemendur öðlast skilning á eftirfarandi þáttum:
    • Hvað er birgðanákvæmni?
    • Hvernig birgðanákvæmni er reiknuð
    • Af hverju skiptir birgðanákvæmni máli í fyrirtækjum
    • Helstu aðferðir við birgðaleiðréttingar
    • Hvernig birgðanákvæmni er mæld?
    • Þekki leiðir til þess að greina orsakir lélegrar birgðanákvæmni
    • Þekki leiðir til að auka birgðanákvæmni
    Leiðbeinandi : Jóhanna Þorbjörg Jónsdóttir Leiðbeinandi er Jóhanna Þorbjörg Jónsdóttir en hún starfar sem framkvæmdastjóri Banana ehf. Hún er viðskiptafræðingur frá Háskólanum í Reykjavík og er með MBA gráðu frá Háskólanum í Reykjavík. Jóhanna hefur yfir 20 ára starfsreynslu við stjórnun aðfangakeðju, sérstaklega innkaupa- & birgðastjórnun m.a hjá Össur, Bláa Lóninu, Distica, Innnes o.fl. ásamt ýmsum sérverkefnum.

    Námskeiðið hentar innkaupa- og vörustjórnunarfólki á ýmsum stigum. Ef til vill er um að ræða ákjósanlega morgunstund fyrir ykkur sjálf eða starfsfólk á ykkar vegum?

    Námskeiðið er hluti af námskeiðum sem vörustjórnunnarfélagið helfur í febrúar 2023

    Sjá Forsíðufrétt um námskeiðin

    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur.
    Þatttökugjald fyrir stök namskeid:

    • Fyrir adilðafelog 28.900 kr
    • Fulltgjald 39.900 kr
    Skráningar berist á netfangid :  skraning@logistics

    Skráning

    Áhugaverð námskeið um vörustjórnun

    Vörustjórnunarfélagið kynnir þrjú áhugaverð námskeið um vörustjórnun og tengd svið.
    Námskeiðin verða haldin 9. 15. og 23. febrúar 2023.

    (Kennari: Kristján Ólafsson, haldið 9. feb)
    • HÁMÖRKUN ÞJÓNUSTUSTIGS
    • LÁGMÖRKUN FJÁRBINDINGAR
    (Kennari: Jóhanna Jónsdóttir, haldið 15. feb)
    • VIÐFANGSEFNI OG SKORÐUR Í INNKAUPUM
    • VELTUHRAÐI OG AÐRIR MÆLIKVARÐAR HAGKVÆMRA INNKAUPA
    (Kennari: Thomas Möller, haldið 23. feb)
    • SKILVIRK INNKAUP – LÁGMÖRKUN KOSTNAÐAR
    • BIRGJASAMSKIPTI

    Vegna fyrirspurna og hvatninga hefur félagið ákveðið að bjóða uppá samstæð námskeið um grundvallaratriði aðfangakeðju- og vörustjórnunar. Námskeiðin henta m.a. stjórnendum fyrirtækja og starfsfólki sem vinna við vörustjórnun.

    Ýmislegt bendir til þess að vöruverð sé hærra hérlendis en í nágrannalöndum, lega lands og aðstæður gætu verið hluti þessa sannleika en einnig gætu verið leiðir til að lækka vörustjórnunarkostnað með það að markmiði að auka skilvirkni og samkeppnishæfni landsins.

    Það er von okkar í stjórn Vörustjórnunarfélagsins að þetta geti gagnast starfsfólki í vörustjórnun og lagt grunn að fleiri slíkum námskeiðum og að aukinni þekkingu í greininni.

    Nánari lýsingar á einstökum námskeiðum eru á heimasíðu félagsins www.logistics.is. Námskeiðin fara fram 9. 15. og 23. febrúar 2023 og verða haldin að Nauthólsvegi 100 (Bragganum). Námskeið standa frá 8.45 til 12.00. Hámarksfjöldi í hverju námskeiði er 16 manns. Kaffi og léttar veitingar verða í boði.

    Leiðbeinendur eru:

    • Kristján M. Ólafsson framkvæmdastjori vínbúdanna og stundakennari vid HL
    • Jóhanna Jónsdottir framkvæmdastjori Banana ehf.
    • Thomas Moller sjálfstætt starfandi rádgjafi og stundakennari vid Haskólann á Bifrost.
    Þrieykid er med áratuga reynslu vid vörustjornun og ætlar að midla af reynslu sinni og kynna aðferdir til auka skilvirkni fyrirtækja a svidi vörustjornunar.
     
    Aðildarfyrirtækjum og öðrum félögum í Vörustjórnunarfélaginu býðst veglegur afsláttur. Þatttökugjald fyrir stök namskeid:
    • Fyrir adilðafelog 28.900 kr
    • Fulltgjald 39.900 kr
    Skráningar berist á netfangid : skraning@logistics.is
     
    1 2 3

    Leita í fréttum

    Flokkar